วันอังคารที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

Coleman




บริษัท โคลแมนอิงค์เป็น บริษัท อเมริกันที่เชี่ยวชาญในผลิตภัณฑ์สันทนาการกลางแจ้งโดยเฉพาะอุปกรณ์ตั้งแคมป์

ก่อตั้งโดย William Coffin Coleman ซึ่งเริ่มขายโคมไฟแรงดันน้ำมันเบนซินในปีพ. ศ. 2400 ใน Kingfisher, Oklahoma เขาย้ายไปอยู่ที่วิชิตาแคนซัสในปี 2445

Coleman ปัจจุบันเป็นเจ้าของโดย Newell Brands ในเดือนมกราคมปี 2005 Jarden ได้ซื้อกิจการ American Household Inc. มาแล้วประมาณ 845 ล้านเหรียญ บริษัท ที่เป็นเจ้าของ บริษัท Coleman และ Sunbeam Products, Inc. Brands ที่ได้มาในฐานะส่วนหนึ่งของการซื้อกิจการครั้งนี้ ได้แก่ Coleman, First Alert, Sunbeam, Mr. Coffee และ Oster สำหรับประวัติความเป็นมาในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2541 บริษัท ซันบีมคอร์ปอเรชั่นได้ซื้อ บริษัท โคลแมนอิงค์และโคลแมนวอเทอร์เมต ในเดือนธันวาคม 2545 ซันบีมคอร์ปอเรชั่นยื่นบทที่ 11 ล้มละลายและยกเลิกหุ้นสามัญ เมื่อเกิดภาวะล้มละลายซันบีมได้เปลี่ยนชื่อเป็น American Household, Inc. ซึ่งเป็น บริษัท เอกชน (www.jarden.com)

สำนักงานใหญ่ของ บริษัท Coleman ตั้งอยู่ที่วิชิตาและยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกในเท็กซัส มีพนักงานประมาณ 3,600 คนส่วนใหญ่ไม่ใช่งานผลิต [1] ส่วนใหญ่ของสินค้าที่ผลิตในประเทศจีนตอนนี้

ตลอดประวัติศาสตร์โคลแมนได้ผลิตอุปกรณ์หลากหลายประเภทเพื่อมุ่งเน้นไปที่ตลาดแคมปิ้งและการพักผ่อนหย่อนใจ บางทีผลิตภัณฑ์ที่โด่งดังที่สุดของพวกเขาคือโคมไฟโคลแมนซึ่งเป็นโคมไฟที่ผลิตขึ้นมาเพื่อการเผาไหม้ของน้ำมันเบนซิน รุ่นปัจจุบันใช้เชื้อเพลิง Coleman (ก๊าซสีขาว) หรือโพรเพนและใช้ผ้าคลุมไหล่หนึ่งหรือสองชิ้นเพื่อผลิตแสงสีขาวที่สว่างไสว
 นักประวัติศาสตร์ของ บริษัท อ้างว่าในปี 1905 บริษัท ได้จัดเตรียมการสาธิตไว้สำหรับเกมฟุตบอล 1905 Cooper vs. Fairmount (ปัจจุบันเรียกว่า Sterling College และ Wichita State University) โคลแมนแก๊สโคมไฟให้เล่นเกมฟุตบอลคืนแรกของแม่น้ำมิสซิสซิปปี [2]

ในปี พ.ศ. 2539 บริษัท ได้ซื้อกิจการ French Application des gaz / Campingaz



ในอดีต บริษัท ยังได้ผลิตเตาปรุงอาหารและเตารีดภายในประเทศ วันนี้ Coleman ยังผลิตเตาแคมป์ (Coleman ผลิตต้นฉบับ "G.I. Pocket Piece") ถุงนอนคูลเลอร์อ่างน้ำร้อนเครื่องปั่นไฟนาฬิการองเท้าแตะเต็นท์ของเล่นสำหรับสุนัขและเป้สะพายหลังอื่น ๆ พวกเขายังทำสายของเรือขนาดเล็กรวมทั้งเรือแคนูโป๊ะเรือ johnboats และ scanoe ที่ไม่ซ้ำกัน ในอดีตพวกเขายังขายรถพ่วงท่องเที่ยวแบบป๊อปอัปเจ็ตสกีหิมะ Skiroule และตราเรือแคนูของ Hobie Cat บริษัท เพิ่งเริ่มผลิตเตาย่างบาร์บีคิวที่สนามหลังบ้านซึ่งขายได้ที่ Canadian Tyre

บริษัท Coleman Heating and Air Conditioning ซึ่งเป็น บริษัท แยกต่างหากจำหน่ายเครื่องทำความร้อนในบ้านและเครื่องปรับอากาศ เครื่องทำความร้อนและเครื่องปรับอากาศ Coleman เป็นของ Johnson Controls และใช้ชื่อและโลโก้ Coleman ภายใต้ใบอนุญาติ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น